Gợi ý vẽ tranh đề tài ước mơ của em đẹp và ý nghĩa nhất

Vẽ tranh đề tài ước mơ của em là đề tài được các bạn nhỏ yêu thích bởi nơi đây các em được thỏa sức sáng tạo và thông qua nét vẽ nói lên ước mơ của mình. Hãy cùng themorrisonsblog.com khám phá những ước mơ của các bạn nhỏ trong bài viết dưới đây nhé!

I. Những ý tưởng vẽ tranh đề tài ước mơ của em

1. Ước mơ làm phi công

Tranh vẽ ước mơ làm phi công

Được bay lên bầu trời và được đặt chân đến đất nước mình lựa chọn là ước mơ của rất nhiều trẻ em. Một cậu bé nói với mẹ rằng: “Con rất thích ô tô, máy bay, rô bốt… Mọi thứ liên quan đến máy móc hiện đại là con thích”. Trong tương lai, con muốn trở thành một phi công hoặc kỹ sư máy bay, làm việc trong một nhà máy chế tạo và lắp ráp máy bay để tạo ra những chiếc máy bay thực sự tốt và an toàn cho mọi người.

2. Ước mơ của em là trở thành họa sĩ

Lớn lên trở thành họa sĩ là ước mơ của rất nhiều em nhỏ. Là một họa sĩ, trẻ có thể vẽ những hình ảnh thiên nhiên đẹp đẽ của đất nước, những chuyển động đẹp đẽ trong cuộc sống đời thường, hay những bức vẽ cổ vũ, truyền cảm hứng… Mang ý nghĩa sâu sắc và truyền cảm hứng cho khán giả.

3. Ước mơ của em là làm giáo viên

Tranh vẽ ước mơ của em là làm giáo viên

Ngay từ khi bắt đầu đi học từ mẫu giáo đến cấp 1, cấp 2… các em đều được dạy dỗ bằng sự quan tâm, ân cần và tận tâm của các thầy cô. Chính những hình ảnh thân quen, gần gũi ấy đã hun đúc ước mơ trở thành cô giáo của các em nhỏ và truyền thụ kiến ​​thức cho thế hệ trẻ tương lai.

Nhiều em còn mong muốn được mang kiến ​​thức đến những vùng sâu, vùng xa, những vùng còn thiếu thốn về vật chất và tinh thần. Những giấc mơ tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với chủ đề này, học sinh có thể vẽ các bức tranh về thầy cô đang chơi với các bạn trong giờ ra chơi, học sinh đang giảng bài hoặc thầy và trò đang dọn dẹp khuôn viên trường.

4. Ước mơ của em trở thành bác sĩ

Tranh vẽ ước mơ của em làm bác sĩ

Ước mơ lớn lên trở thành bác sĩ để có thể giúp đỡ được thật nhiều người khi ốm đau, bệnh tật. Hình ảnh vị bác sĩ trong bộ đồng phục áo trắng ân cần thăm khám và thăm khám cho bệnh nhân được các em khắc họa rất nhân hậu và thân thiện.

5. Ước mơ của em là làm cảnh sát

Tranh vẽ ước mơ của em làm cảnh sát

Khi được hỏi ước mơ của các bạn nhỏ muốn làm gì khi ước mơ thành hiện thực, nhiều em trả lời rằng muốn trở thành chiến sỹ công an. Hình ảnh người cảnh sát điều phối giao thông giúp người già qua đường đã in sâu vào lòng mọi người, đặc biệt là trong lòng các em nhỏ, chính vì thế mà trẻ em luôn mong muốn được đứng vào hàng ngũ công an.

6. Ước mơ trở thành một phi hành gia

Những em luôn muốn được khám phá và nghiên cứu cái mới lạ trên bầu trời xanh thì luôn ước mơ được trở thành một nhà du hành vũ trụ. Các em luôn tin rằng có người ngoài hành tinh và các em sẽ tìm ra họ”

7. Ước mơ được làm nhà thiết kế thời trang

Tranh vẽ ước mơ của em làm nhà thiết kế thời trang

Đa số các em gái khi còn nhỏ đều có mong ước lớn lên được trở thành nhà thiết kế chuyên nghiệp, thiết kế ra những bộ trang phục đẹp cho mọi người. Với ước mơ trở thành nhà thiết kế thời trang các em có thể thỏa sức sáng tạo nên những trang phục mình yêu thích .

Các ý tưởng vẽ tranh đề tài ước mơ của em đã được các em thể hiện một cách hết sức sinh động, mỗi bức tranh đó đều thể hiện cái nhìn riêng của các em về cuộc sống và khát vọng tương lai.

Trên đây là một số ý tưởng vẽ tranh đề tài ước mơ của em mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn nhỏ. Thông qua nét vẽ nhiều màu sắc, sinh động các bạn nhỏ hãy thể hiện ước mơ sau này của bản thân nhé! Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi bài viết.