Tiểu sử diễn viên Vân Trang: Vân Trang bao nhiêu tuổi?

Trong số các diễn viên nữ của Việt Nam, chắc hẳn khán giả đều đã quen mặt với nữ diễn viên Vân Trang. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thu hút cùng lối diễn xuất đa dạng, các bộ phim cô từng tham gia đều nhận được sự đón nhận của đông đảo khán giả. Trong bài viết này, themorrisonsblog.com sẽ cung cấp đến bạn đọc thông tin tiểu sử Vân Trang bao nhiêu tuổi, cùng theo dõi nhé!

I. Tiểu sử diễn viên Vân Trang

Diễn viên Vân Trang sở hữu lối diễn đa dạng

1. Diễn viên Vân Trang tên thật là gì?

Vân Trang tên khai sinh là Nguyễn Ngọc Thùy Trang.

2. Vân Trang sinh năm bao nhiêu?

Diễn viên Vân Trang sinh ngày 1 tháng 3 năm 1990 tại Tiền Giang

3. Vân Trang bao nhiêu tuổi?

Tính đến thời điểm hiện tại năm 2022, Vân Trang 32 tuổi.

4. Một số thông tin khác

  • Năm hoạt động nghệ thuật: từ năm 2007 đến nay
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình
  • Hôn nhân: Đã kết hôn vào năm 2016 với chồng là Lê Hữu Quân và có 3 cô con gái xinh xắn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/vantrang0103
  • Instagram: https://www.instagram.com/vantrang.dienvien/
  • Wikipedia: https://vi.wikipedia.org/wiki/V%C3%A2n_Trang
  • Tik Tok: https://www.tiktok.com/@vantrang9x

II. Sự nghiệp của diễn viên Vân Trang

Vân Trang đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình
  • Cô là người duy nhất trong gia đình theo đuổi nghệ thuật. Từ năm lớp tám, Vân Trang đã lên thành phố học tập. Sau đó, cô thi vào Sân khấu Điện ảnh. Hiện tại cô sống và làm việc chủ yếu ở Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2009, Vân Trang tham gia bộ phim đầu tay “Đam mê”. Bộ phim đã giúp cô có chỗ đứng trong làng phim Việt.
  • Năm 2010, cô được trao danh hiệu “Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất” tại Lễ trao giải Mai vàng. Với bộ phim Lối sống sai lầm. Thành công này đã giúp Vân Trang có bước tiến quan trọng nhất trong sự nghiệp. Cô tiếp tục thực hiện các bộ phim khác và giành được giải thưởng đáng tự hào.
  • Năm 2013, Vân Trang tiếp tục trở thành “Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 18. Với thành công của bộ phim Scandal: Bí mật thảm đỏ. Cô đã nhiều lần thử sức với vai diễn. Mỗi nhân vật có một tính cách và biểu cảm khác nhau. Vân Trang không ngừng nỗ lực học hỏi, quan sát để thể hiện tốt nhất nội tâm của nhân vật.
  • Ngoài vai trò là một diễn viên, Vân Trang còn tham gia chương trình với tư cách là người dẫn chương trình. Đồng thời, là chủ spa “Garden Spa” hiện đại và chất lượng. Nữ diễn viên Vân Trang đã đạt được thành tích ấn tượng khi còn trẻ và đến nay đã gặt hái được nhiều thành tích đáng kể. Nó không chỉ giúp Vân Trang có một sự nghiệp vững chắc mà còn khiến bố mẹ tôi tự hào và hạnh phúc. Những thành tích này không thể tách rời sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, bạn bè và đội ngũ fan trung thành của nữ diễn viên. Cô được công chúng đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành “ngọc nữ của màn ảnh Việt”.

III. Đời tư của diễn viên Vân Trang

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của diễn viên Vân Trang bên chồng và con gái
  • Cô là một trong số ít người đẹp kết hôn với một người đàn ông giàu có và sống một cuộc sống “êm đềm” như vậy. Chồng của Vân Trang là doanh nhân Việt kiều Lê Hữu Quân. Hiện cặp đôi và cô công chúa nhỏ sống cuộc sống gia đình hạnh phúc.
  • Không chỉ vậy, cô còn được gia đình chồng hết mực yêu thương, mẹ chồng cũng vô cùng ân cần, chu đáo. Chính điều này khiến nữ diễn viên khi lấy chồng yên tâm, không còn gánh nặng. Chồng cô tâm lý, lãng mạn và biết cách chiều chuộng vợ. Luôn dành cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất.
  • Kể từ khi mang thai, Vân Trang cũng tạm xa nghệ thuật, cô tập trung vào công việc nội trợ, chăm sóc chồng con và quản lý spa của mình. Cuộc sống hiện tại của Vân Trang là niềm mơ ước của nhiều mỹ nhân. Có ba cô con gái thông minh và được chồng chiều chuộng.
  • Đến nay, nữ diễn viên Vân Trang đã tự sắm cho mình những điều kiện tốt nhất: xe hơi đắt tiền, nhà cao cấp… sau bao nhiêu nỗ lực và cố gắng không ngừng trên con đường nghệ thuật, cô ghi dấu ấn bởi tài năng, sự siêng năng và trung thực. Chính điều này đã giúp cô chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả trong suốt nhiều năm qua.

Có lẽ nhiều khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt sẽ không thể nào không biết đến diễn viên Vân Trang qua những vai diễn ấn tượng. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến đã giúp quý độc giả biết được Vân Trang bao nhiêu tuổi.