Top 10 ca sĩ đẹp trai nhất thế giới

Trên giới, có rất nhiều ca sĩ không chỉ khiến khán giả hâm mộ bằng khả năng ca hát xuất sắc mà còn khiến họ gục ngã bởi vẻ ngoài đẹp trai. Nếu bạn vừa muốn nghe nhạc vừa ngắm trai đẹp thì hãy theo dõi bài viết sau đây của themorrisonsblog.com để biết top 10 ca sĩ đẹp trai nhất thế giới hiện nay nhé!

1. Usher

Usher là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất thế giới

Usher là một trong những ca sĩ đẹp trai nhất thế giới. Anh ấy có phong cách rất thời trang và cá tính. Anh ấy màu đen nam tính lộng lẫy. Usher Raymond đã có 22 năm sự nghiệp và giọng ca có tầm ảnh hưởng lớn trong dòng nhạc R&B hiện nay. Một trong những ca sĩ R&B đạt được nhiều thành tích trên thế giới.

2. Justin Timberlake

Justin BTimeberlake là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên độc đáo. Anh sinh ra ở Tennessee là một người giao hàng người Mỹ. Anh có vẻ ngoài rất dễ thương và quyến rũ với đôi mắt xanh đen. Anh là một ca sĩ rất có tiềm năng và đam mê ca hát. Anh ấy đã biểu diễn lần đầu tiên với Christina Aguilera và Britney Spears. Anh cũng thể hiện khả năng của mình với vai trò diễn viên trong các bộ phim ‘The Social Network’ và ‘In Time’.

3. Justin Bieber

Justin Bieber là ca sĩ trẻ nhất trong danh sách 10 ca sĩ đẹp trai nhất thế giới

Justin Bieber là ca sĩ trẻ nhất trong danh sách 10 ca sĩ đẹp trai nhất thế giới. Anh ấy là biểu tượng của sự khẳng định và là biểu tượng của phong cách. Anh ấy luôn cố gắng làm những kiểu tóc hoàn toàn khác nhau, và mái tóc của anh ấy trông giống nhau mỗi khi anh ấy biểu diễn trực tiếp. Anh ấy có mái tóc vàng rất ưa nhìn và có nhiều phụ nữ theo dõi trên khắp thế giới.

4. MackLemore 

Macklemore là một ca sĩ, nhạc sĩ và rapper nổi tiếng đến từ Washington, D.C. Anh đã tạo dựng được vị thế vững chắc trong làng âm nhạc với chuyên môn ca hát của mình. Đơn giản là Macklemore quá hot vì anh ấy rất nổi tiếng và có khuôn mặt hài hước khi hát.

5. David Guetta

David Guetta là ca sĩ nổi tiếng kiêm DJ được yêu mến đến từ Pháp, có uy tín cao trong làng âm nhạc. Không nghi ngờ gì khi nói rằng anh ấy rất đẹp trai và sở hữu khả năng mê hoặc cả lớp. Anh đã thu hút hàng nghìn fan nữ bằng những vũ điệu đẹp mắt.

6. Armando Christian Pérez

Armando Christian Pérez (sinh ngày 15 tháng 1 năm 1981), được công nhận chuyên nghiệp với nghệ danh Pitbull, là một rapper, ca sĩ, nhạc sĩ, đại sứ người mẫu và nhà từ thiện người Mỹ. Dù để đầu trọc nhưng anh chàng vẫn rất điển trai và phong độ, mang đến cho anh chàng một lượng fan hùng hậu.

7. Kanye West

Kanye West  là một nghệ sĩ rap nổi tiếng người Mỹ

Kanye West  là một nghệ sĩ rap nổi tiếng người Mỹ, người đã phát hành 6 album có lãi chỉ trong vài năm và gây quỹ đáng kể từ 14 Tượng đài Grammy mà không hề chậm trễ. Anh ấy dường như có một nhân vật thú vị và có tính cách nổi trội với các mô típ swag. Làn da đẹp và lỗ chân lông to, gu thời trang thanh lịch và vẻ ngoài lạnh lùng khiến Kanye trở nên vô cùng quyến rũ.

8. Enrique Iglesias

Enrique Iglesias luôn là ca sĩ được yêu mến và quyến rũ nhất làng nhạc

Enrique Iglesias luôn là ca sĩ được yêu mến và quyến rũ nhất làng nhạc. Anh ấy có một nhân cách tuyệt vời với một vẻ ngoài tốt và lịch lãm. Giọng anh đẹp đến mức không thể nghe thấy. Iglesias được các cô gái trên toàn thế giới yêu thích nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và giọng hát quyến rũ.

9. Jared Joseph Leto

Jared Joseph Leto sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai

Jared Joseph Leto là một diễn viên sân khấu người Mỹ, đạo diễn video ca nhạc và trưởng ban nhạc 30 Seconds to Mars. Jared Joseph Leto được yêu mến vì làm việc rất nghiêm túc và không ngừng nghỉ. Anh không chỉ được công nhận về chuyên môn ca hát mà còn sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai và được nhiều người theo dõi.

10. Zayn Javadd Malik

Zayn Javadd Malik  là một ngôi sao nhạc pop, nhạc sĩ

Zayn Javadd Malik  là một ngôi sao nhạc pop, nhạc sĩ, người mẫu và cựu ca sĩ của nhóm nhạc Anh-Ireland One Direction. Kể từ năm 2015, anh ấy đã xây dựng sự nghiệp âm nhạc của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo. CD đầu tiên của anh ấy, “Mind of Mine”, phát hành năm 2016, đã đứng đầu bảng xếp hạng hành tinh. Không chỉ được yêu mến nhờ giọng hát hay mà nhan sắc cũng là điểm cộng giúp anh ngày càng nổi tiếng.

Trên thế giới không thiếu những người có vẻ ngoài thu hút ánh nhìn. Và bất kỳ ngành nghề nào ở các quốc gia cũng xuất hiện nhiều cái tên tiêu biểu cho sắc đẹp. Hy vọng bài viết về ca sĩ đẹp trai nhất thế giới của chúng tôi có thể mang lại cho bạn những phút giây thoải mái trong cuộc sống.