Chi Dân sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử, sự nghiệp và chuyện tình của nam ca sĩ

Nổi tiếng với nhiều ca khúc hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Việt. Chi Dân đang là một những tên được nhiều khán giả yêu mến. Chi Dân sinh năm bao nhiêu? Sự nghiệp và chuyện tình cảm như thế nào? Đây cũng là điều mà nhiều người quan tâm, cùng themorrisonsblog.com theo dõi bài viết ngay sau đây nhé!

I. Chi Dân là ai?

Chi Dân là nam ca sĩ, nhạc sĩ ghi dấu ấn với khán giả Việt qua loạt bản hit đình đám như Người Tôi Yêu, Mất Trí Nhớ, Điều Anh Biết… Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc đầy màu sắc, đời tư và mối tình nghi vấn giữa anh và Ninh Dương Lan Ngọc được khán giả đặc biệt quan tâm.

II. Tiểu sử ca sĩ Chi Dân

Chi Dân tên thật là Nguyễn Trung Hiếu

1. Chi Dân tên thật là gì?

Tên thật của Chi Dân là Nguyễn Trung Hiếu.

2. Chi Dân sinh năm bao nhiêu?

Chi Dân sinh ngày 2/6/1989.

3. Chi Dân quê ở đâu?

Chi Dân quê ở Kiên Giang.

4. Chi Dân chiều cao bao nhiêu?

Chi Dân có chiều cao 1m75.

5. Mạng xã hội của Chi Dân

III. Sự nghiệp âm nhạc của Chi Dân

Con đường ca hát của ca sĩ Chi Dân

1. Khi mới bắt đầu sự nghiệp

Nguyễn Trung Hiếu, chàng trai đến từ vùng đất Kiên Giang, quyết tâm dấn thân vào con đường âm nhạc. Anh ấy có một khuôn mặt điển trai và một giọng nói quyến rũ. Chi Dân vốn là thành viên của nhóm nhạc Anh Hùng. Tuy nhiên, sau đó anh quyết định rời nhóm để tạo dựng hình ảnh cho riêng mình.

Anh theo đuổi dòng nhạc pop và dân gian với nghệ danh Chi Dân. Chàng ca sĩ trẻ đã có may mắn nhận được sự giúp đỡ từ Việt Anh, giám đốc Avatar Entertainment. Hoạch định hướng phát triển. Bước đầu tiên cũng có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên, với tài năng bẩm sinh và sự chăm chỉ, anh đã thu hẹp khoảng cách với công chúng và đạt được những thành quả nhất định.

2. Thành công trong sự nghiệp

Thời gian đầu, là thành viên của nhóm Hero, gương mặt của Chi Dân không được mọi người nhớ mặt. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với anh. Ca khúc “Mất trí nhớ” – một thảm họa âm nhạc nhưng với chất giọng quyến rũ và cách tiếp cận mới đã đưa tên tuổi của anh được đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ biết đến.

Cho đến ngày nay, bản hit này vẫn được rất nhiều người yêu thích. Đây có thể coi là bước đệm cho sự nghiệp của anh. Nhiều người coi anh là một “hiện tượng mạng” – thành công là do may mắn. Tuy nhiên, để thể hiện mình, anh đã chứng tỏ khả năng của mình với mọi người. Nam ca sĩ tiếp tục làm mới bản thân, để lại dấu ấn trong lòng công chúng. Sau đó, anh gửi tặng khán giả hàng loạt ca khúc như: Người tôi yêu, Giả vờ nhưng anh yêu em, Không quan tâm,… nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Từ đó, mọi người biết đến anh là một ca sĩ điển trai, vui vẻ và hòa đồng. Chi Dân là một trong những ca sĩ Vpop sở hữu lượng fan khủng cùng những MV triệu view. Tiếp nối thành công của ca khúc “Mất trí nhớ”, ca khúc chủ đề “Điều anh biết” được tung ra đã gây chấn động cộng đồng mạng và chứng tỏ sức mạnh của mình. Ngoài ca hát, tài năng của Chi Dân còn được bộc lộ qua việc tự sáng tác. Nổi tiếng Anh muốn em sống sao với sự thể hiện của ca sĩ Bảo Anh. Kể từ đó, người ta nhớ đến anh với tư cách là một nhạc sĩ, ca sĩ.

Anh ấy cũng là tác giả của những bản hit như Giả vờ nhưng anh yêu em, Anh không sao đâu, Khi em ngủ say, Điều anh biết… có giai điệu dễ nghe và dễ chơi. Với vẻ ngoài quyến rũ, vẻ ngoài điển trai, lãng tử, Chi Dân xuất hiện ngày càng nhiều trên sóng truyền hình, chiếm được cảm tình của các fan nữ.

Ban đầu, khán giả biết đến anh qua gương mặt khả ái. Tuy nhiên, sau này, phong cách của Chi Dân đã thay đổi. Anh hướng đến hình ảnh nam ca sĩ trưởng thành và nam tính hơn. Chi Dân ngày càng được khán giả quan tâm và ưu ái hơn.

3. Sự kiện và giải thưởng âm nhạc tiêu biểu

MV Điều anh biết ra mắt đã đạt được lượt nghe khủng, với hơn 100 triệu lượt nghe trên bản Video Audio và hơn 50 triệu lượt xem trên MV ca khúc. Giúp kẻ táo bạo đứng vững và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng công chúng.

Năm 2017, Chi Dân đoạt giải Mai vàng lần thứ 23 và lọt Top 10 nghệ sĩ của năm. Cùng năm, anh phát hành ca khúc mới “Có được không em”, bài hát này đã trở nên nổi tiếng ngay khi vừa ra mắt.

IV. Chuyện tình cảm của Chi Dân

Chi Dân từng dính tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc

Chi Dân sống khá giản dị, khép kín, sở thích tập gym nên chuyện tình cảm cũng khá kín tiếng. Thời gian gần đây, do thường xuyên đi làm và đi chơi cùng nhau nên Chi Dân bị người hâm mộ đồn đoán đang hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Tuy nhiên, theo xác nhận của cả hai, họ chỉ là bạn bè. Với Chi Dân, Lan Ngọc là một người bạn tâm giao, cô ấy mạnh mẽ và kiên nhẫn. Hai người thân nhau vì rất hợp nhau.

Là một ca sĩ, nhạc sĩ thành công, được khán giả yêu mến với ít scandal, Chi Dân sẽ luôn sống mãi trong lòng khán giả yêu nhạc Việt Nam. Nhờ sự nỗ lực của bản thân, giờ đây anh đã có một cuộc sống khá ổn định và sung túc cùng khối tài sản kếch xù.

Một số thông tin chia sẻ về nam ca sĩ điển trai trong bài viết “Chi Dân sinh năm bao nhiêu? Tiểu sự, sự nghiệp và chuyện tình của nam ca sĩ”. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chàng ca sĩ thư sinh này.