Cách xem Acestream trên iOS tốc độ cao, sắc nét nhất

cach-xem-acestream-tren-ios

Acestream cho phép bạn xem bóng đá với tốc độ nhanh, chất lượng hình ảnh sắc nét cùng nhiều tính năng tuyệt vời, giúp bạn thỏa sức theo dõi bất kỳ sự kiện bóng đá quốc tế nổi tiếng nào. Hãy cùng tìm hiểu Acestream là gì và cách xem Acestream trên iOS để không bỏ lỡ bất kỳ trận bóng đá nào.

Acestream là gì?

Trước khi tìm hiểu về cách xem Acestream trên iOS, trang live tennis scores flashscore Olesport TV sẽ giúp bạn hiểu rõ Acestream là gì.

huong-dan-cach-xem-acestream-tren-ios
Acestream là gì?

Phần mềm Acestream (hay còn được biết đến với tên gọi Torrent Stream) là ứng dụng công nghệ đa phương tiện hỗ trợ người dùng xem bóng đá chất lượng cao miễn phí.

Khi không thể xem bóng đá trực tuyến trên các kênh nhà đài trả phí, bạn có thể sử dụng ứng dụng Acestream để theo dõi các trận đấu mình yêu thích.

Phần mềm Acestream cũng giống như phần mềm xem bóng đá trực tuyến Sopcast, cũng là một ứng dụng truyền hình trực tuyến, cụ thể là xem bóng đá trực tuyến với chất lượng HD streaming.

Acestream hoạt động ổn định và hiệu quả khi có thể kết nối và phát sóng các giải đấu bóng đá nổi tiếng như Ngoại Hạng Anh, La Liga, Cúp C1, FA,… Khi xem bóng đá trực tuyến trên Acestream sẽ không xảy ra hiện tượng chặn link, giật, trễ hay văng link như một số ứng dụng xem bóng đá trực tuyến khác.

Nguyên tắc hoạt động của công nghệ Acestream là khi càng có nhiều lượt xem hơn, đồng nghĩa với việc số lượng người dùng xem trận đấu lớn hơn thì chất lượng hình ảnh trận đấu càng cao, do đó Acestream là sự lựa chọn hoàn hảo và được nhiều fan theo dõi bóng đá ưa chuộng.

Các thành phần của phần mềm Acestream

  • TS Engine: giao thức chia sẻ hình ảnh P2P
  • TS Player: cho phép bạn xem video mà không cần phải tải xuống.
  • TS P2P Multimedia Plug-in: cho phép sử dụng tất cả các chức năng của Torrent Stream trực tiếp trong trình duyệt, chẳng hạn như Google Chrome hoặc Firefox.
  • Magic Player: giúp các trình duyệt web như Chrome sử dụng Acestream với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Hướng dẫn tải Acestream để xem trực tiếp bóng đá

cach-xem-acestream-tren-ios-toc-do-cao
Hướng dẫn tải Acestream để xem trực tiếp bóng đá

Dành cho máy tính

Bạn truy cập vào trang chủ của Acestream tại http://www.acestream.org/.

Nhấp vào phiên bản phần mềm Acestream mới nhất để tải về.

Cài đặt phần mềm trên máy tính của bạn và sử dụng

Dành cho hệ điều hành Android

Vào cửa hàng Google Play, tìm từ khóa “Acestream”.

Tiến hành cài đặt phần mềm vào điện thoại.

Dành cho hệ điều hành iOS

Nhiều người dùng iOS cũng tò mò về cách xem Acestream trên iOS nhưng khá đáng tiếc là các phiên bản của phần mềm này không hỗ trợ trên iOS.

Để có thể khắc phục điều này, bạn có thể tải xuống phần mềm VLC để giả lập hệ điều hành Android và cài đặt Acestream trên ứng dụng.

Cách xem Acestream trên iPhone/iPad

cach-xem-acestream-tren-ios-don-gian
Cách xem Acestream trên iPhone/iPad

Sau khi bạn đã cài đặt ứng dụng và hoàn tất quá trình tải xuống trên iOS, bạn có thể khởi chạy ứng dụng và thực hiện quy trình đăng nhập tài khoản, với tùy chọn sử dụng tài khoản Google của mình.

  • Bước 1: Bạn chọn “Media” rồi chọn “Mở ID nội dung acestream…”.
  • Bước 2: Điều hướng đến tab “Acestream” và nhập dãy ID. Dãy ID là dãy số ở cuối ở link acestream:/.
  • Bước 3: Cuối cùng, nhấn nút “Play” để theo dõi trận đấu.

Lưu ý rằng hiện tại, phần mềm Acestream chỉ cho phép bạn xem bóng đá trực tuyến thông qua liên kết có dạng Torrent Stream. Bạn có thể vào google và tìm kiếm các trang web chuyên cung cấp link Acestream xem trực tiếp bóng đá và copy.

  • Ví dụ: acestream:/98a1cf156df2f0d3e1d6ba58ad36332d67c78cd456.

Hơn nữa, màu sắc của các đường link torrent cũng là cách để bạn biết được chất lượng của đường link là cao hay thấp:

  • Màu xanh lá cây: Chất lượng cao nhất trên 800 Kps.
  • Màu xanh dương: Chất lượng cao gần 500 Kps.
  • Màu đen: Chất lượng thấp nhất.

Nhìn chung, nếu thực hiện đúng các bước về cách xem Acestream trên iOS bạn sẽ nhận thấy chất lượng đường truyền các trận bóng rất ổn định, không có hiện tượng giật, lag hoặc văng link.

Một trong những vấn đề người dùng thường gặp phải khi sử dụng Sopcast là tình trạng quá tải, tải chậm, lỗi kết nối,…. Nhưng tuyệt nhiên khi sử dụng phần mềm Acestream, bạn hoàn toàn có thể yên tâm được thưởng thức trận bóng mình yêu thích một cách trọn vẹn, tốc độ mượt mà trong suốt 90 phút.

Nhớ tải ngay và sử dụng Acestream. Chúc các bạn thành công!