Bạn đã biết cầu thủ đắt giá nhất thế giới gồm những ai chưa?

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bao gồm có những cầu thủ nào là chính là điều quan tâm của rất nhiều những người hâm mộ bóng đá trên thế giới. Tuy nhiên không phải bất kỳ người hâm mộ nào cũng có thể trả lời được câu hỏi này, vây thì hãy cùng truc tiep bong da CakhiaTV tìm ngay câu trả lời cho vấn đề này nhé!

Những tài năng sáng giá trong giới đá bóng

Những tài năng sáng giá trong giới đá bóng
Những tài năng sáng giá trong giới đá bóng

Cầu thủ đứng đầu trong những tài năng sáng giá nhất giới bóng đá phải kể đến tên cầu thủ Kylian Mbappe chỉ mới 23 tuổi nhưng có giá trị con người lên tới 160 triệu Euro. Có thể nhận thấy rằng sau khi đội tuyển Pháp lên ngồi vô địch World Cup ở năm 2018 thì Mbappe chơi ngày càng có kỹ năng và tuyệt vời hơn.

Tiếp theo đó vào năm 2022, Mbappe hiện vẫn là một cầu thủ đáng được kỳ vọng và đáng xem nhất khi tạo nên những khoảng khắc tuyệt vời cho đội tuyển Pháp tuy nhiên có lẽ do có được sự thành công quá sớm nên anh chàng này dần bắt đầu kiêu ngạo và gây ra những mâu thuẫn không đáng có.

Tiếp nối với Mbappe đó chính là anh chàng tiền đạo người Brazil Vinicius Junior, anh chàng này nổi tiếng với kỹ thuật cũng như tốc độ sút bóng một cách vô cùng chuẩn xác và anh chàng này còn được mọi người ca ngợi rằng anh chàng này như một Ronaldo thời kỳ mới, không giống như Mbappe, Junior có sự liên kết khá tốt với đồng đội của anh chàng.

Trong nhiều trận đấu, Vinicius Junior có cơ hội dứt điểm nhưng anh vẫn sẵn sàng chuyền bóng cho đồng đội. World Cup 2022 là giải đấu đầu tiên mà anh chàng khoác áo tuyển Brazil tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh và sẽ là cơ hội để anh ghi dấu ấn của mình.

Người cuối cùng chính là chàng tiền đạo đến từ nước Anh với tên gọi Phil Foden với trị giá con người là 110 triệu đô và anh chính là một trong số những người cầu thủ có lối tấn công giá trị nhất mùa giải World Cup ở năm 2022.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bạn đã biết bao gồm những ai chưa?

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bạn đã biết bao gồm những ai chưa?
Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bạn đã biết bao gồm những ai chưa?

Sau mỗi một mùa giải World Cup, giá trị của mỗi một cầu thủ lại được nâng lên một tầm cao mới, hãy cùng truc tiep bong da CakhiaTV tìm hiểu ngay những cầu thủ này nhé!

Cầu thủ Kylian Mbappe với giá trị 160 triệu euro

Tính đến thời điểm hiện tại, vị cầu thủ đắt giá nhất thế giới gọi tên Mbappe, trong tương lai anh chàng này được đánh giá sẽ giống như Erling Haaland. Hợp đồng của anh chàng tiền đạo này cùng với đội tuyển PSG sẽ được kết thúc vào tháng 6 của năm 2022 và trong tương lai được dự định sẽ chuyển tới Real Madrid.

Khi quãng thời gian của Ronaldo cùng Messi kết thúc thì người hâm mộ đã tiên đoán được tiếp theo rằng Mbappe cùng với Haaland sẽ tiếp bước của hai đàn anh đi trước này và sẽ mở ra một cuộc hội ngộ vô cùng kịch tính.

Cầu thủ Erling Haaland với giá trị 150 triệu euro

Anh chàng người Na uy sinh năm 2000 này hiện đang được săn đón nhiều nhất trong thời điểm hiện nay, anh được ví như một cỗ máy ghi bàn vì có tới 76 bàn thắng khi chỉ xuất hiện trên sân 75 lần. Tại mùa giải năm 2021, anh chàng này đã ghi tới 13 bàn thắng dù chỉ mới tham gia 11 trận thi đấu.

Cầu thủ 21 tuổi hiện đang được nhiều CLB lớn để mắt tới như Man City, MU, Barca, Haaland được kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá với tốc độ nhanh và sát thủ của mình.

Cầu thủ Junior với giá trị 100 triệu euro

Cầu thủ Junior với giá trị 100 triệu euro
Cầu thủ Junior với giá trị 100 triệu euro

Junior đã từng có những quãng thời gian thật tuyệt vời khi ở bên Real Madrid và nhiều người đã đòn thổi rằng nếu như anh có thể giữ vững phong độ này thì anh chàng cầu thủ này rất có tương lai sẽ trở thành chủ nhân của Quả bóng vàng ở trong tương lai.

Nhờ có được thế mạnh vào tốc độ cũng như tư duy chính vì thế mà anh chàng này đã cải thiện được kỹ thuật hơn rất nhiều. Tại độ tuổi 21, dù chỉ mới tham gia 19 trận đấu nhưng anh đã có tới 10 bàn thắng cùng với 4 bàn kiến tạo cho riêng mình.

Cầu thủ Mohamed Salad với giá trị 100 triệu euro

Mohamed Salad đã bước lên một địa vị mới khi anh ghi được tổng cộng 15 bàn thắng trong vòng 19 trận thi đấu tại mùa giải Premier League. Hiện nay câu chuyện ký kết hợp đồng của anh chàng này được rất nhiều cộng đồng mạng hâm mộ bóng đá quan tâm tới và anh cũng tỏ ý bản thân rất vui nếu như được tiếp tục ký kết hợp đồng với câu lạc bộ.

Tuy nhiên anh chàng này cũng đã thừa nhận rằng anh mong muốn có được một sự công nhận từ phía Liverpool trước những sự đóng góp của bản thân mình với câu lạc bộ. Với câu chuyện gia hạn thêm hợp đồng của Salad sẽ là sự ưu tiên được đặt lên hàng đầu trong những năm sắp tới.

Kết luận

Trên đây chính là những cầu thủ đắt giá nhất thế giới mà truc tiep bong da CakhiaTV gửi tới các bạn đọc. Đừng quên theo dõi chúng tôi hàng ngày để có thể cập nhật thêm nhiều những tin tức bóng đá hàng ngày.