TOP những cầu thủ lương cao nhất V-league hiện nay

TOP danh sách Cầu Thủ lương cao nhất việt nam như: Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng, Lương Xuân trường, Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu,  Nguyễn Trọng Hoàng, …vv sẽ giúp mọi người nắm được thông tin về các đối tượng cầu thủ lương cao nhất việt nam. Mọi người có thể tìm hiểu rõ hơn qua thông tin bên dưới nhé!

Nguyễn Quang Hải

quang-hai
Quang Hải

Nếu bạn là người hâm mộ bóng đá Việt Nam và hâm mộ Nguyễn Quang Hải, bạn sẽ biết rõ anh ấy kiếm được bao nhiêu khi là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất Việt Nam. Mức lương này cũng tương xứng với những mục tiêu gần đây của anh. Anh ấy có thể rất mừng cho người hâm mộ khi tiếp tục thể hiện khả năng ghi nhiều bàn thắng đẹp mắt của mình.

Theo thông tin mới cập nhật, mức lương hàng năm của Nguyễn Quang Hải hiện đã giảm xuống mốc 50 triệu USD/tháng. Ngoài ra, càng ghi được nhiều bàn thắng, mức thu nhập của bạn càng cao. Ngoài ra, cầu thủ Hatan còn có nhiều công việc phụ khác để nâng thu nhập của mình lên mức rất cao.

Nguyễn Công Phượng – Cầu thủ Việt Nam có mức lương cao nhất

Dù không phải là fan bóng đá, chắc hẳn bạn không thể không biết đến cái tên Công Phượng, ngôi sao hàng đầu Việt Nam. Ngoài là một tài năng bóng đá được nhiều người biết đến, Công Phong còn nằm trong top 10 cầu thủ được trả lương cao nhất Việt Nam. Thông tin này có đúng không? Theo TheThao.io, Nguyễn Công Phượng được cho là một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất Việt Nam với mức lương 22.000 euro/tháng. Công Phượng là cầu thủ người Nghệ An. Anh được cho là cầu thủ được trả lương cao nhất vì vinh dự được câu lạc bộ Bỉ mời gia nhập đội.

Cầu thủ Lương Xuân trường

luong-xuan-truong
Lương Xuân trường

Lương Xuân Trường là cầu thủ người Tuyên Quang. Mức lương hàng tháng anh nhận được sẽ giúp một người leo lên top những cầu thủ lương tháng 10.000 USD tại Việt Nam.

Là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Việt Nam, cái tên Lương Xuân Trường không thể thiếu ở vị trí tiền vệ. Lương Xuân Trường có khả năng chuyền bóng, sút phạt tốt nên thu nhập của anh ngang với những Nguyễn Công Phong, Nguyễn Quang Hải nói trên.

Ngoài ra, danh hiệu của đội trưởng U23 Lương Xuân Trường cho thấy thu nhập của anh cao hơn nhiều so với các cầu thủ Việt Nam khác. Ngoài mức lương cao tương xứng với vị trí mà Lương Xuân Trường đang nắm giữ, những cú sút trúng đích cũng giúp anh kiếm được nhiều hơn.

Đặng Văn Lâm

Với mức lương tháng 11.200 USD, Đặng Văn Lâm cũng nằm trong danh sách những người được trả lương cao nhất Việt Nam. Đan Văn Lâm thuở còn là tài năng bóng đá hạng nhất cũng xúc động với bàn thắng ghi được trên sân bóng.

Là người gốc Hải Phòng, anh đã làm rạng danh không chỉ cho nước nhà mà còn cho nền bóng đá Việt Nam. Có một điều mà nhiều người vẫn chưa biết về mức lương và thu nhập của Đặng Văn Lâm đó là anh từng có CLB Muangthong ngốn của anh 12 tỷ USD.

Đoàn Văn Hậu

Nếu Đoàn Văn Hậu là cầu thủ hưởng lương cao nhất của Việt Nam thì không phải vì anh có thể vượt trội so với người anh của mình ở bóng đá Việt Nam (vì thu nhập ngoài bóng đá của anh vẫn cao). nhiều dự án khác). Tuy nhiên, anh cũng nằm trong top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Việt Nam nên chúng ta biết mức lương của anh không hề thấp.

Có lẽ ít người tin khi có thông tin khẳng định lương năm của Đoàn Văn Howe giảm xuống còn 510 triệu/tháng, nhưng kỹ năng chơi bóng của anh quá đỉnh nên mới đầu quân cho CLB Hà Lan nên không có gì ngạc nhiên khi so sánh kỹ năng với anh như vậy. lương cao.

Cầu thủ lương cao – Quế Ngọc Hải

Quế Ngọc Hải quê ở Nghệ An, lớn lên trong một gia đình nghèo khó nên anh luôn nỗ lực phấn đấu để đạt được vị trí hiện tại. Mức lương hiện tại của Quế Ngọc Hải tuy không phải cao nhất nhưng đủ để xếp anh vào top những cầu thủ hưởng lương cao nhất Việt Nam.

Ngoài ra, thu nhập của Quế Ngọc Hải tăng theo số bàn thắng mà anh ghi được. Trong thời gian khoác áo ĐTQG Việt Nam từ năm 2014 đến ngày 29/3/2022, Quế Ngọc Hải đã ra sân tổng cộng 64 lần và ghi được 4 bàn thắng. Trước thông tin lương tháng của Quế Ngọc Hải vượt 20 triệu USD, SLNA mới đây xác nhận Hải nhiều khả năng sẽ nhận lương tháng lên tới 150 triệu USD nếu chiêu mộ được Quế Ngọc Hải về sân Vinh.

Nguyễn Trọng Hoàng – 50 triệu/ tháng

nguyen-trong-hoang
Nguyễn Trọng Hoàng

Theo thông tin được Ngân hàng 24h cập nhật, mức lương 50 triệu hàng tháng của Nguyễn Trọng Hoàng có thể nói là không cao lắm so với những người nổi tiếng ở các ngành nghề khác liên quan đến đại chúng, Nguyễn Trọng Hoàng đủ tố chất để lọt danh sách các cầu thủ hưởng lương cao nhất Việt Nam hiện nay. Hiện cầu thủ đã an nhàn nhưng vẫn còn sở hữu rất nhiều nguồn thu nhập từ dự án bên ngoài khác.

Trên đây là Top danh sách cầu thủ lương cao nhất v-league mà Olesport TV Live Football đã tổng hợp và đánh giá dựa trên internet. Hy vọng có thể giúp mọi người nắm được thông tin về các đối tượng cầu thủ lương cao nhất việt nam trong năm nay.