Top 5 phim tình cảm Thái Lan hay mới nhất nhất định phải xem

Điện ảnh Thái Lan đang ngày càng phát triển và cho thấy được một trong những quốc gia có nền điện ảnh thuộc hạng top đầu. Đặc biệt, phim thuộc chủ đề tình yêu luôn có một sức lôi cuốn kỳ lạ. Trong bài viết này, themorrisonsblog.com sẽ giới thiệu đến bạn 5 bộ phim tình cảm Thái Lan hay mới nhất, cùng theo dõi nhé!

1. Lạc mất cội nguồn 



Review phim Lạc mất cội nguồn

  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Karun Komanuwong
  • Diễn viên chính: Kang Vorakorn, Green Ausadaporn,…

Đây là bộ phim tình cảm xen lẫn gia đình với câu chuyện kể về hành trình tìm lại nhau và đoàn tự với gia đình của cặp đôi song sinh Kaew và Chidchanok. Cha của cặp đôi bị một người cô độc ác truy đuổi và phải trốn sang Pháp, cùng lúc đó người mẹ sinh ra cặp song sinh. Người chú định xâm phạm tài sản và ra lệnh cho gia nhân bắt cóc và giết chết anh ta, và anh ta đã giết chết cha mình. Không may, Kaew và Chidchanok bị lạc, từ đây họ bắt đầu hành trình tìm nhau và tìm lại cha mẹ, đồng thời thoát khỏi sự truy đuổi của Dia, kẻ đang chiếm tài sản của gia đình họ. Hiện tại bộ phim tình cảm Thái Lan này đã phát sóng trọn bộ 16 tập, mời các bạn truy cập kênh phim online để tận hưởng những giây phút gay cấn của bộ phim.

2. Cô vợ bắt buộc



Review phim Cô vợ bắt buộc

  • Thời lượng: 20 tập
  • Diễn viên chính: Mai Warit, Pie Rinrada,…

Phim Cô vợ bắt buộc là phiên bản làm lại của bộ phim tình cảm Thái Lan cùng tên năm 1978, được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ tích Mia Golden Pen. Đây là kịch bản của bộ phim đã thu hút khán giả truyền hình kể từ khi ra đời cách đây 40 năm, và là phiên bản làm lại thứ 5 tính đến thời điểm hiện tại. Nội dung phim kể về cô bé Lọ Lem mồ côi Tavan sống với dì và em họ  Yardfah, người bị tra tấn và bắt nạt khi trở thành người hầu. Yardfah được người lớn hứa hẹn với Tomon nhưng cô nghĩ anh chỉ là một nông dân nghèo nên cô đã ép Tawan giả vờ kết hôn với Tomon. Anh chàng Tomon cũng không thích sự sắp đặt trong hôn nhân, nhưng dù sao thì anh cũng đồng ý, và khi gặp Tawan cải trang thành Yardfah, anh đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tawan cũng có một cuộc sống khó khăn sau đám cưới, khi phải đối phó với bà mẹ chồng khó tính và Sopit, người bạn thân nhất yêu đơn phương Tomon.

Cho đến khi Yardfah biết được thân phận của Tomon, cô đã bỏ bạn trai và cùng mẹ đến giành lại vị trí vốn dĩ là của mình. Tomon sau khi biết sự thật đã hành hạ tinh thần Tawan và cưỡng bức cô còn Tawan sau khi biết tin mình có thai đã bỏ trốn khiến người chồng hờ của cô rất đau lòng.

Vài tháng sau Tawan sinh con và bị bắt cóc, cô nghĩ chính người chồng đã làm điều đó nên đến van xin anh trả lại con cho mình. Lúc này Tomon mới biết mình đã có con, 2 người quyết định đi tìm con, lúc này tình cảm của họ đã được hàn gắn.

3. Trái tim chàng si tình



Review phim Trái tim chàng si tình

  • Thời lượng: 32 tập
  • Đạo Diễn: Nong Arunoshas
  • Diễn viên chính: Tono Pakin, Nychaa Nuttanicha

Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng trai trẻ Pachara kéo dài hơn 2.000 năm. Trong kiếp trước, anh là một chiến binh, bị nguyền rủa bởi Matira yêu dấu của mình và đau khổ trong suốt quãng đời còn lại.

Sau năm 2000, anh tình cờ gặp Praoploy, một cô gái ốm yếu và là một nghệ sĩ người Thái Lan. Trước khi chết, cô hy vọng có thể trưng bày tác phẩm của mình trong phòng trưng bày lưu giữ viên kim cương mang tình yêu huyền thoại 2.000 năm.

Pachara tin rằng Praoploy là người anh yêu trong kiếp trước, và ngày đó cô sẽ giúp anh phá bỏ lời nguyền. Những tưởng tình yêu đã trọn vẹn nhưng giờ Pachala chứng kiến ​​cảnh người yêu của mình từng ngày chống chọi với bệnh tật, anh lại muốn chết đi sống lại. Liệu cặp đôi này có thể ở bên nhau hay không, hãy cùng nhau theo dõi câu chuyện tình yêu đẹp của phim ngôn tình Thái Lan này trên kênh phim online nhé.

4. Thủ đoạn tình trường



Review phim Thủ đoạn tình trường

  • Thời lượng: 16 tập
  • Đạo diễn: Tha Sataporn
  • Diễn viên chính: Ploy Chermarn, New Wongsakorn,…

Bộ phim tình cảm Thái Lan này là phần 2 của bộ phim nổi tiếng Dok Som See Thong. Phần này sẽ kể câu chuyện về Rhea, một người có khuôn mặt thiên thần, nhưng lại có tham vọng bước chân vào xã hội thượng lưu và tiếp tục nắm quyền. Cô sẵn sàng qua đêm với bất kỳ đại gia nào, kể cả chồng của bạn thân và khiến họ liên tục gặp rắc rối chỉ vì lợi ích của mình.

Tuy nhiên, khi cô ấy là nguyên nhân gây ra cái chết của mẹ ruột, tội lỗi của Raeya ngày càng lớn… Các tình tiết trong phim sẽ như thế này, các bạn hãy chú ý theo dõi để biết được cái kết nhé.

5. Mùa hè của Hồ ly



Review phim Mùa hè của Hồ Ly

  • Thời lượng: 30 tập
  • Đạo diễn: Jooy Warattaya
  • Diễn viên chính: Push Puttichai, Mai Davika

Mùa hè của Hồ ly là phiên bản làm lại thành công của bộ phim truyền hình ngôn tình Thái Lan cùng tên phiên bản Trung Quốc. Đây chắc chắn là một bộ phim vui nhộn dành cho những cô nàng mê phim tình cảm Thái Lan.

Bộ phim gốc là một câu chuyện tình yêu hài hước và vui nhộn, kể về câu chuyện tình yêu giữa một giám đốc mắc bệnh sạch sẽ và ghét nói dối và một nhà thiết kế thời trang sôi nổi, vụng về. Sau vụ tai nạn, cô thuê phòng trọ và sống chung với giám đốc khác. Quá khứ của cô là người yêu của anh trai giám đốc, cô đi du học thì bị bà ngoại ngăn cản.

Sau bao sóng gió, cô và giám đốc cũng yêu nhau nhưng cũng bị bà cô ngăn cản, lần này cô quyết định ra nước ngoài để báo thù cho tuyết và hận, trở về công ty làm đối tác dưới sự giám sát của chính mình. bà ngoại. Được chính bà tôi mời nồng nhiệt. Kể từ đó, sự thật của quá khứ được phơi bày, cặp đôi cuối cùng đã đến được với nhau và gặt hái được thành công trên con đường sự nghiệp của riêng mình.

Hy vọng với những bộ phim tình cảm Thái Lan hay mới nhất mà chúng tôi tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn có một mùa hè thú vị và chìm đắm trong sự ngọt ngào của tình yêu nhé!