Sinh năm 1991 mệnh gì? Hợp màu gì? Hợp tuổi nào?

Sinh năm 1991 mệnh gì là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi bạn hoàn toàn có thể dự đoán vận mệnh tương lai của mình dựa vào Ngũ hành. Trong bài viết này, themorrisonsblog.com sẽ không chỉ cho bạn đọc biết 1991 là mệnh gì mà cung cấp nhiều thông tin quan trọng khác, cùng theo dõi nhé!

I. Người sinh năm 1991 mệnh gì?

Năm 1991 là tuổi Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ
  • Năm 1991 là tuổi Tân Mùi, thuộc mệnh Thổ – Lộ Bàng Thổ (tức Đất đường đi). Những người sinh từ ngày 15/2/1991 đến ngày 3/2/1992 theo dương lịch sẽ thuộc mệnh Thổ.
  • Thổ có nghĩa là đất, nơi vạn vật sinh sôi nảy nở. Cho nên Thổ sẽ tương sinh với Hỏa và tương khắc với Thủy và Mộc.
  • Mệnh Thổ nên kết giao bạn bè với những người thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp làm ăn mau chóng phát đạt. Còn trong chuyện tình cảm sẽ tiến triển nhanh, thuận hòa cả hai. Tiền bạc đủ đầy, không lo thất bát.
  • Cần tránh những người tương khắc thuộc mệnh Mộc và Thủy. Vì nếu kết giao làm ăn dễ ảnh hưởng đến công danh, sự nghiệp. Mất tình bằng hữu khi làm ăn chung. Dễ gây bất đồng trong chuyện tình cảm, sớm chia ly đôi lứa. Tiền của nhanh chóng cạn kiệt, lâm vào cảnh khốn cùng.

II. Tổng quan về người sinh năm 1991

Người sinh năm 1991 là một người có tính kiên nhẫn cao
  • Người sinh năm 1991 là một người có tính kiên nhẫn cao, điềm đạm và thanh lịch. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài hiền hòa này là một tính cách kiên cường, mạnh mẽ. Chính sự đan xen đó đã tạo cho họ một sức hút đặc biệt mà không thời đại nào có được.
  • Trong công việc, họ luôn tỉ mỉ, công phu và cầu tiến. Họ cũng là những người khiêm tốn, hòa nhã nên được mọi người xung quanh quan tâm rất tốt. Trong gia đình, họ là người chồng, người cha có trách nhiệm, người vợ có trách nhiệm và người con hiếu thảo.
  • Tính nhất quán khiến người tuổi Tân Mùi trở nên đáng tin cậy trong mắt người khác. Tuy nhiên, họ hiếm khi xuất hiện ở những vị trí lãnh đạo lớn, và những nỗ lực của họ thường phó mặc cho người khác. Họ chỉ thích cuộc sống đơn giản và bình lặng.
  • Thường có nhiều khoảng thời gian im lặng và lo lắng, và cuộc sống của người Tân Mùi luôn mang một mặt buồn. Tuy nhiên, đây cũng là những con giáp may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp. Tuổi thơ đầy cay đắng, vất vả nhưng hậu vận sẽ êm đềm, viên mãn, hạnh phúc.
  • Công danh của bạn nếu ngay từ nhỏ được sự ủng hộ và giúp đỡ của gia đình thì có thể tiến nhanh, nhưng nếu tự lực thì cần phải có thời gian dài mới gây dựng được. Tuy nhiên, đây chỉ là mức trung bình.

III. Người sinh năm 1991 hợp màu gì?

Trong thuyết ngũ hành, màu sắc có vai trò vô cùng quan trọng, thể hiện rõ tính tương sinh tương khắc. Như chúng ta đã biết, màu sắc là yếu tố chi phối tất cả mọi thứ, vì vậy cần phải biết chọn màu sắc nào hợp. Biết được sinh năm 1991 mệnh gì, bạn sẽ tìm được những vật phẩm hộ mệnh hàng ngày cho mình, gặp nhiều may mắn, áp dụng phong thủy để cầu bình an, làm ăn thuận buồm xuôi gió, xua tan những điều xui xẻo.

Theo thuyết ngũ hành, người sinh năm Tân Mùi hợp với các màu sau:

  • Năm 1991 hợp với các màu thuộc hành Thổ: vàng, nâu …
  • Nam 1991 Màu hợp mệnh Mộc: Đỏ, Tím, Hồng, Cam…

Ngoài ra, ngũ hành luôn cân bằng âm dương, ngoài quy luật tương sinh, ngũ hành còn cho ta biết quy luật tương khắc, giúp bạn tránh được những màu xấu, sẽ mang lại những ảnh hưởng tiêu cực, xui xẻo. Bên cạnh việc tìm câu trả lời cho sinh năm 1991 mệnh gì, bạn cũng nên biết mình khắc với nhóm màu nào nhé. Cụ thể:

  • Màu hành Kim: Ánh kim, trắng, bạc…
  • Màu hành Mộc: Xanh lá.

IV. Người sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Hướng phù hợp với người sinh năm 1991

Tiếp tục bài viết giải mã về cung mệnh của người sinh năm Tân Mùi thì câu hỏi người sinh năm 1991 hợp hướng nào cũng được quan tâm. Người Á Đông, đặc biệt là người Việt Nam luôn quan niệm rằng: an cư, lạc nghiệp. Nhưng trong nhịp sống gấp gáp ngày nay, bạn cần phải tham khảo rất nhiều yếu tố phong thủy để tìm ra được hướng nào hợp với nam mạng và nữ mạng 1991.

Thuyết Đông Tây Tứ Mệnh là một trong những thuyết được sử dụng phổ biến để giúp ích cho con người và mọi người. nói chung là tìm đúng hướng, nhất là khi xây nhà.

Ngoài ra, bạn có thể áp dụng hướng hợp với mình như hướng ngồi, hướng bàn làm việc hay hướng giường ngủ đều có thể mang lại may mắn và tránh được những điều xui xẻo.

1. Nam mạng

  • Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

2. Nữ mạng

  • Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
  • Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Thông qua bài viết trên hy vọng rằng bạn đọc đã biết người sinh năm 1991 mệnh gì và có cái nhìn tổng quan nhất về năm sinh này. Mặc dù thông tin chỉ mang tính chất tham khảo những chắc chắn sẽ hữu ích với bạn đọc.