Điềm báo khi mơ thấy trâu là gì? Đánh số mấy?

mơ thấy trâu
Mơ là hiện tượng mà khi ngủ chúng ta sẽ thấy hình ảnh hoặc sự việc nào đó mà có thể lúc tỉnh chúng ta không thấy, và thường khi tỉnh giấc thì giấc mơ chỉ là mơ, thế nhưng nó cũng có thể là điềm báo nhất định trong tương lai. Vậy khi mơ thấy trâu mang đến điềm báo gì, cùng themorrisonsblog.com giải mã trong bài viết dưới đây nhé.

I. Ý nghĩa của trâu trong phong thủy

mo-thay-trau-8
Trâu biểu tượng cho sự cần cù, bền bỉ
Xét theo góc độ phong thủy, trâu được xem là biểu tượng của sự may mắn, mang đến hạnh phúc dồi dào cho gia chủ. Bên cạnh đó, trâu theo phong thủy còn có ý nghĩa vượng tài nên rất hợp với những người kinh doanh, làm ăn.
Đối với người nông dân, trâu còn là con vật rất quan trọng. chúng hội tụ đầy đủ yếu tố siêng năng, cần cù và bền bỉ. Vì thế mà người xưa có câu nói “con trâu là đầu cơ nghiệp” để thấy được giá trị của con vật này.

II. Giải mã giấc mơ thấy con trâu điềm báo gì?

Theo giải mã, mơ thấy trâu không phải lúc nào cũng mang đến điềm báo may mắn. Bởi nó còn phụ thuộc vào tình huống, chi tiết trong giấc mơ đó. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ý nghĩa của giấc mơ này.

1. Mơ thấy hai con trâu đánh nhau

Nếu trong giấc mơ bạn thấy hai con trâu đang đanh nhau, húc nhau thì chứng tỏ bạn là người có sức mạnh to lớn cả về năng lực cũng như bản lĩnh trong cuộc sống. Vì thế, giấc mơ này là lời nhắc nhở bạn cần cố gắng phát huy hết khả năng của mình, bởi nếu không tin tưởng và bản thân thì chắc chắn bạn sẽ là người thua cuộc.

2. Ngủ mơ thấy con trâu trắng

mo-thay-trau-2
Bạn sẽ được thăng tiến trong công việc
Giấc mơ này cho thấy những điều may mắn, tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tương lai. Không chỉ cơ hội thăng tiến trong công việc mà vấn đề tiền bạc cũng dư giả, sức khỏe được cải thiện và đời sống hạnh phúc.

3. Nằm mơ thấy con trâu vàng đến nhà

Trâu vàng là biểu tượng của sự may mắn, thành công. Vì thế khi nằm mơ thấy trâu vàng đến nhà là điềm báo rất may mắn. Bạn sẽ ngày càng thành công trong sự nghiệp, nhờ đó mà tiền bạc cũng tăng theo, tích lũy được nhiều của cải.

4. Mơ thấy cưỡi trâu

Giấc mơ cưỡi trâu ngụ ý việc bạn đang nỗ lực kiểm soát ham muốn tính dục, tại sự cân bằng. Do đó, giấc mơ này cũng là dấu hiệu chứng tỏ bạn đang nỗ lực kiểm soát điểm yếu của mình.

5. Mơ thấy một đàn trâu

Theo giải mã, mơ thấy đàn trâu cũng là điềm báo may mắn, tốt lành. Mọi chuyện trong thời gian tới thuận lợi, gia đình bạn sống thuận hòa, tình cảm, công việc ổn định và có cơ hội được tăng lương.

6. Ngủ mơ thấy con trâu đang ăn cỏ

mo-thay-trau-7
Cuộc sống của bạn rất sung túc, hạnh phúc
Đường công danh của bạn sẽ nở rộ, cơ hội thăng tiến mở rộng là điềm báo mà giấc mơ thấy trâu đang ăn cỏ mang đến. Cụ thể, trong thời gian tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, công việc. Và tương lai bạn sống một đời sung túc, tích lũy được nhiều tiền bạc.

7. Nằm mơ thấy đàn nghé con

Nếu như bạn là phụ nữ đã có gia đình mà mơ thấy đàn nghé con thì đây là điềm báo vợ chồng bạn sắp có thành viên mới. Ngoài ra, giấc mơ này cùng cho biết bạn sẽ gặp nhiều may mắn sắp tới và luôn được mọi người giúp đỡ những lúc gặp khó khăn.

8. Mơ thấy đàn trâu rừng

Giấc mơ thấy đàn trâu rừng cho biết bạn sẽ có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc trong tương lai.

9. Mơ thấy con trâu đang cày bừa

mo-thay-trau-7
Bạn đang cố gắng làm việc để có được cuộc sống đầy đủ
Hình ảnh con trâu đang cày bừa ngoài đồng cho thấy bạn đang rất cố gắng, nỗ lực, chăm chỉ làm việc. Nhờ thế mà cuộc sống trong tương lai sẽ thuận lợi, đường công danh thăng tiến. Vậy nên nếu mơ thấy trâu đang cày ngoài ruộng thì đừng quá lo lắng nhé.

10. Ngủ mơ bị trâu đuổi

Giấc mơ bị trâu đuổi cho biết bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió trong thời gian tới. Có thể bạn sẽ đánh mất danh dự của bản thân bởi những mối quan hệ không chính đáng, đồng thời cuộc sống vốn đang bình yên của bạn sẽ bị xáo trộn.
Đồng thời giấc mơ này cũng muốn cảnh báo có người đang đố kỵ và tìm mọi cách để hãm hại bạn.

11. Nằm mơ thấy đang giết trâu

Đây là điềm báo cho thấy bạn đang phải đấu tranh nội tâm dữ dội. Cuộc đấu tranh nội tâm chống lại tính cách hung hăng, sự bốc đồng của bạn.

12. Mơ thấy một con trâu duy nhất

mo-thay-trau-5
Bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện tiền bạc
Nếu trong giấc mơ bạn thấy 1 con trâu duy nhất thì đây là điềm báo tốt lành, thời gian tới vấn đề thu nhập của bạn sẽ tăng đáng kể. Đây là thời điểm phù hợp để bạn thực hiện những kế hoạch, dự định của mình.

13. Mơ đang đi chăn trâu

Giấc mơ này mang đến điềm báo may mắn, báo hiệu vấn đề tài lộc của bạn thời gian tới thuận lợi. Mọi công việc mà bạn dự định làm sẽ đạt được thành công tốt đẹp.
Đây được xem là bước khởi đầu cho sự nghiệp sau này. Thế nhưng bạn vẫn cần phải cố gắng và chăm chỉ thì mới có được cơ hội thăng tiến. Vì thế, hãy luôn tỉnh táo để nắm bắt được những cơ hội tốt mà mình nhận được nhé.

III. Mơ thấy con trâu nên đánh đề bao nhiêu?

mo-thay-trau-5
Dựa vào những chi tiết trong giấc mơ bạn có thể chọn con số may mắn để đánh đề
Cùng với những điềm báo trong tương lai có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn thì mơ thấy trâu còn mang đến các con số lô đề may mắn. Vì thế, nếu gặp giấc mơ này bạn hãy tham khảo những con số dưới đây:
  • Mơ thấy hai con trâu đang húc nhau nên đánh đề 17
  • Mơ thấy đầu trâu nên đánh con 71, 91
  • Nằm mơ thấy con trâu đi vào nhà thì đánh đề 03, 63
  • Mơ thấy con trâu vàng nên đánh con 93, 98
  • Chiêm bao thấy trâu đang đẻ thì đánh con 26, 62
  • Mơ thấy một đàn trâu thì đánh đề con 31, 52
  • Ngủ mơ thấy đang cưỡi trâu nên đánh đề con 15, 63
  • Mơ thấy đàn trâu rừng nên đánh đề con 83
  • Mơ thấy bị trâu đuổi thì đánh con số 17
Trên đây là những chia sẻ giúp bạn giải đáp thắc mắc mơ thấy trâu là điềm báo gì được tổng kết từ các chuyên gia chiêm tinh, phong thủy. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin bổ ích cho bạn. Giúp bạn thấy được niềm vui, tinh thần lạc quan cho cuộc sống. Cho dù hầu hết điềm báo mà giấc mơ này mang đến điều may mắn nhưng đừng vì thế mà chủ quan nhé. Chúc bạn may mắn.